Chung

Mẹ cảnh báo cha mẹ sau vụ bé 4 tuổi chết đuối vì ăn bún ở bể bơi

Mẹ cảnh báo cha mẹ sau vụ bé 4 tuổi chết đuối vì ăn bún ở bể bơi


We are searching data for your request:

Forums and discussions:
Manuals and reference books:
Data from registers:
Wait the end of the search in all databases.
Upon completion, a link will appear to access the found materials.

Những câu chuyện về chết đuối khô đã xuất hiện trên mạng xã hội và các blog về nuôi dạy con cái trong nhiều năm.

Và có vẻ như một trong những câu chuyện cảnh giác này đã cứu được mạng sống của một bé gái 4 tuổi đến từ Florida.

Trong một bài đăng đang lan truyền trên Facebook, Lacey Grace giải thích rằng con gái của cô, Elianna Grace, đang đi bơi tại nhà ông bà cô ở Sarasota, Florida, vào ngày 14 tháng 4. Cô đang chơi với một chiếc bún ở hồ bơi thì sự việc xảy ra: Cô vô tình hít phải nước hồ bơi. , ABC News đưa tin.

"Như nhiều trẻ em làm hàng ngày, cô ấy đang thổi một đầu và thổi nước ra bên kia", Grace viết trên Facebook. "100% là một tai nạn quái đản, Elianna đưa miệng thổi ra cùng lúc có người thổi vào đầu kia, khiến nước bắn thẳng xuống cổ họng."

Elianna đã nôn mửa ngay lập tức sau khi sự việc xảy ra, nhưng cô ấy dường như hoàn toàn bình thường sau đó 30 phút - và thậm chí cả ngày hôm sau. Tuy nhiên, đến thứ Hai, Elianna bị sốt. Và cuối cùng cô ấy đã ngủ gần hết ngày vào thứ Ba. Mặc dù Elianna đã đến trường vào hôm thứ Tư, Grace nhận được một cuộc gọi rằng cơn sốt của con gái cô đã trở lại.

"Tôi cứ lặp đi lặp lại cảnh hồ bơi đó trong đầu và nhớ mình đã đọc một câu chuyện năm ngoái về một người cha ở Texas có con trai đã qua đời vì không được điều trị sau khi hít phải một đống nước bể bơi. Tôi sẽ không để đó là Elianna". Grace viết.

Grace đã trực tiếp đưa con gái từ trường đến nơi chăm sóc khẩn cấp. Sau khi ở đó được 10 phút, bác sĩ yêu cầu họ đưa Elianna đến phòng cấp cứu càng sớm càng tốt.

"Nhịp tim của cô ấy cao điên cuồng, lượng oxy thấp và da cô ấy chuyển sang màu tím, điều này cho thấy có thể bị nhiễm hóa chất", Grace viết trên Facebook. "Đã đến phòng cấp cứu gần nhất, nơi họ đã chụp X-quang phổi và cho thấy tình trạng viêm và nhiễm trùng do hóa chất trong hồ bơi."

Elianna được chuyển đến một bệnh viện lớn hơn, nơi cô được theo dõi suốt ngày đêm trong khi vẫn tiếp tục thở oxy và uống thuốc kháng sinh. Cuối cùng cô được chẩn đoán mắc bệnh viêm phổi hít. "Ít nhất hai bác sĩ hiện đã nói với chúng tôi rằng 'tạ ơn Chúa vì đã đưa cô ấy đến đây khi bạn đến", Grace viết. "Tất cả những điều chính yếu đang xảy ra là những điều bạn KHÔNG BAO GIỜ nhận thấy khi nhìn vào cô ấy."

Elianna đã xuất viện và về nhà với gia đình, CBS News đưa tin. Nhưng nếu Grace không đọc về cái chết đuối khô khốc của cậu bé Francisco Delgado Jr, 4 tuổi ở Texas, con gái cô có thể không có mặt ở đây hôm nay.

"Nếu con bạn hít phải một đống nước và có điều gì đó dường như không ổn, tôi khuyến khích bạn ngay lập tức nhận được sự giúp đỡ", Grace viết trên Facebook. "Tôi tự hỏi nếu tôi đưa cô ấy vào thứ Hai, liệu cô ấy có khá hơn không ?? Và tôi tự hỏi nếu tôi đợi lâu hơn thì điều gì sẽ xảy ra. Thật đáng sợ."

Kho ảnh bởi iStock; hình ảnh được chia sẻ với sự cho phép của Lacey Grace

Ý kiến ​​do phụ huynh đóng góp là của riêng họ.


Xem video: Gia Đình Bé Bún Đi Chơi Cùng Sữa Kun - Go out with family (Có Thể 2022).

Video, Sitemap-Video, Sitemap-Videos